Cây cảnh quà tặng Hàn Quốc – món quà mang đến sự bình an và may mắn

Trong vô số những món quà trên thị trường hiện nay, cây cảnh đang được nhiều đối tượng khách hàng hướng đến và chọn lựa. Chúng không chỉ đơn thuần mang giá trị thiết thực mà còn ẩn chứa đầy ý nghĩa sâu sắc. Trong số đó, cây cảnh quà tặng Hàn Quốc chính là dòng sản phẩm đang có sức nóng nhất.

Nguồn gốc của cây cảnh quà tặng Hàn Quốc 

Cây cảnh quà tặng Hàn Quốc xuất phát từ cái nôi của xứ sở kim chi. Đó thường là những loài cây trồng quen thuộc tại Việt Nam chúng ta như: thiết mộc lan, kim ngân, kim tiền, trầu bà cột,… Tuy nhiên, chúng lại được trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Tùy vào số lượng và mẫu mã, mỗi một tác phẩm sẽ mang một ý nghĩa riêng. 

Cây cảnh Hàn Quốc thường là những cây quen thuộc của Việt Nam được trang trí theo phong cách Hàn Quốc
Cây cảnh Hàn Quốc thường là những cây quen thuộc của Việt Nam được trang trí theo phong cách Hàn Quốc

 

Đặc biệt, dấu hiệu nhận biết riêng của những chậu cây cảnh này chính là những chiếc nơ, mảnh vải điểm xuyến theo đúng với phong cách Hàn Quốc. Nhờ đó, chúng sẽ trở thành món quà tặng vừa sang trọng lại vừa đầy ý nghĩa. Những loại cây cảnh này thường sẽ là sự chọn lựa hàng đầu của những dịp quan trọng như: khai trương, tân gia, mừng thọ,…. Hiện nay, cây cảnh làm quà tặng theo phong cách Hàn Quốc đã trở nên nở rộ và rất được khách hàng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng. 

Hiện nay, cây cảnh làm quà tặng theo phong cách Hàn Quốc đã trở nên nở rộ
Hiện nay, cây cảnh làm quà tặng theo phong cách Hàn Quốc đã trở nên nở rộ

Tìm kiếm những loại cây cảnh quà tặng Hàn Quốc đẹp trên thị trường hiện nay 

Cây cảnh quà tặng Hàn Quốc dường như vẫn còn là mặt hàng khá mới mẻ đối với nhiều người trong chúng ta. Để tìm kiếm những dòng cây đẹp, hãy cùng với Cây cảnh Sa Đéc điểm danh qua một số cái tên sau đây.

Cây cảnh quà tặng Hàn Quốc vẫn là mặt hàng khá mới mẻ
Cây cảnh quà tặng Hàn Quốc vẫn là mặt hàng khá mới mẻ
  • Cây kim ngân: đây là hình ảnh tượng trưng cho sự giàu có và may mắn về mặt tài lộc. Chính vì vậy, cây kim ngân thường được nhiều khách hàng chọn lựa làm quà tặng hoặc trưng bày trong ngôi nhà của gia đình mình. 
  • Cây kim tiền: mang ý nghĩa đặc biệt tốt đẹp về tiền bạc. Ngoài khả năng thu hút thêm tài lộc, loài thực vật này còn gia tăng thêm cả sự may mắn cho chủ nhân. Đây cũng là loài cây giới văn phòng cực kỳ ưa chuộng khi muốn trưng bày trên bàn làm việc.  
  • Cây thiết mộc lan: không chỉ thể hiện sự mong muốn về vấn đề tiền bạc, đây còn là loài cây ẩn chứa nhiều tình cảm, tâm tư, mục đích ở bên trong. Thiết mộc lan luôn luôn nhận được tình cảm của giới chơi cây không bởi chỉ do tên gọi mà còn do cách chăm sóc khá đơn giản và dễ dàng. 
  • Cây trầu bà cột: mang trong mình vận may về đường tài lộc, đây là loài cây thường được chọn lựa trưng bày trong các quán cafe, nhà hàng, căn hộ, công ty, văn phòng,… 
Trầu bà- loại cây cảnh quà tặng Hàn Quốc cho những dịp tân gia, khai trương ý nghĩa
Trầu bà- loại cây cảnh quà tặng Hàn Quốc cho những dịp tân gia, khai trương ý nghĩa

Khám phá cách chăm sóc cây cảnh quà tặng Hàn Quốc

Sở dĩ cây cảnh quà tặng Hàn Quốc nhận được nhiều sự ưa chuộng và chọn lựa từ mọi đối tượng khách hàng là do có cách chăm sóc khá đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần chú ý một chút nếu muốn những người bạn này luôn luôn được phát triển tốt nhất. Trong đó, lượng nước tưới đặc biệt nắm giữ vai trò cực kỳ quan trọng. Mỗi một loại cây sẽ có từng yêu cầu khác nhau.

Lượng nước quá nhiều hoặc quá ít cũng đều ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe của chúng. Thiếu nước sẽ làm cây có thể chết khô. Thế nhưng, quá nhiều nước lại dễ dẫn đến hiện tượng úng nước, thối rễ và dần dần chết đi.

Chăm sóc cây cảnh quà tặng Hàn Quốc đúng cách sẽ tăng tuổi thọ và độ thẩm mỹ

Cây cảnh quà tặng Hàn Quốc dường như đã trở thành một trào lưu nóng đối với đời sống của con người chúng ta. Để khám phá thêm về thế giới của chúng, hãy đến ngay với Cây cảnh Sa Đéc nhé!

Send message via your Messenger App