Cây quà tặng khai trương, bí kíp tạo ấn tượng với đối tác trong buổi đầu ra mắt

Cây quà tặng khai trương chính là điều mà rất nhiều người suy nghĩ tới khi được mời tham dự một buổi khai trương cửa hàng, công ty, quán cafe, showroom… Bởi lẽ nó chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, giá trị. Đặc biệt thể hiện được tình cảm chân thành và những mong muốn thật lòng của bạn dành cho đối tác trong ngày đầu ra mắt, khai trương.

Nét văn hóa đẹp của người Việt với cây quà tặng khai trương

Khi mà kinh tế càng phát triển, xã hội càng tiến bộ thì việc chúc tụng nhau bằng những món quà vật chất thể hiện tấm chân tình trong buổi đầu khai trương các dịch vụ, cửa hàng, công ty… dần trở nên phổ biến và quen thuộc. Đó là dịp đơn vị ra mắt với quan khách về hoạt động của mình. Và cũng là dịp để những vị khách mời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp cho công việc kinh doanh được thuận lợi, phát tài.

Bên cạnh những món quà đã rất phổ biến như tranh ảnh trang trí, đồ dùng hữu dụng… Thì cây quà tặng khai trương cũng chính là ý tưởng rất tuyệt vời được nhiều người sử dụng. Người ta tin rằng, những mầm cây xanh mơn mởn. Hay những bông hoa rực rỡ điểm xuyết trên những tán cây xanh tốt. Chính là lời chúc ý nghĩa nhất cho sự sinh sôi, hưng thịnh. Ở góc độ thẩm mỹ và sức khỏe, nó còn giúp cân bằng môi trường làm việc, mang đến một không gian có màu xanh mát của thiên nhiên. Khiến cho con người có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái trong những giờ làm việc căng thẳng.

Chủ bữa tiệc khai trương sẽ nhận ra ngay lời chúc của bạn qua cây quà tặng khai trương
Chủ bữa tiệc khai trương sẽ nhận ra ngay lời chúc của bạn qua cây quà tặng khai trương

Cách lựa chọn cây tặng khai trương để ghi điểm 10 tròn trịa

Trong số vô vàn các loại cây cảnh tặng khai trương. Có không ít người chúng ta sẽ bị lóng ngóng vì không biết phải chọn cây như thế nào. Để khi nhận được món quà tặng, chủ nhân mới sẽ cảm thấy ưng ý ngay lập tức. Và cảm nhận rõ những lời khích lệ, động viên chân tình bạn gửi gắm ở đó.

Nên lưu ý một số điểm khi chọn cây quà tặng khai trương để món quà hoàn hảo
Nên lưu ý một số điểm khi chọn cây quà tặng khai trương để món quà hoàn hảo

Chúng ta xin gợi ý với bạn một số yếu tố cần lưu ý sau đây. Để với một món quà nhỏ nhắn là bạn có thể ghi điểm 10 tròn trịa với đối tác.

  • Xác định vị trí mà bạn “muốn” đối tác sẽ đặt cây quà tặng ở đâu. Nếu ở ngoài ban công, hành lang thì có lẽ là dễ lựa chọn. Còn nếu đặt trong phòng làm việc, hãy lựa chọn loại cây nào có khả năng thanh lọc không khí, thu hút những chất bức xạ từ các thiết bị điện, thiết bị wifi….
  • Bên cạnh màu sắc xanh chủ đạo, thì một số loại cây lại có hoa, quả màu khác nhau. Bởi thế, nên lưu ý tới màu sắc, kích thước của cây so với các vật dụng xung quanh. Để cây không bị chìm lấp, lọt thỏm. Hoặc không bị choáng ngợp, che hết ánh sáng và tầm nhìn.
  • Đặc biệt nên chọn cây theo tuổi, theo mệnh. Hoặc theo ý nghĩa tượng trưng cho công việc, lĩnh vực kinh doanh….
  • Hãy cân nhắc đến việc chọn lựa những loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc. Để bất kể ai dù có yêu thích việc trồng cây hay không cũng có thể duy trì sự sống tốt tươi cho món quà ý nghĩa của bạn.
Với văn phòng thì nên tặng những loại cây quà tặng khai trương có khả năng lọc không khí, giảm nguy hại từ bức xạ máy tính, wifi
Với văn phòng thì nên tặng những loại cây quà tặng khai trương có khả năng lọc không khí, giảm nguy hại từ bức xạ máy tính, wifi

Mua cây quà tặng khai trương tại Hà Nội thật quá đơn giản

Chúng tôi có thể liệt kê cho bạn cả list danh sách các loại cây làm quà tặng khai trương vô cùng ý nghĩa. Có thể kể đến như cây phát tài (còn gọi là cây kim tiền) với ý niệm liên quan tới sự giàu sang phú quý. Hay cây lưỡi hổ với ý nghĩa xua đi những điều xui xẻo. Cây trầu bà với ý nghĩ mang lại những điều may mắn. Cây hồng môn với màu đỏ may mắn, rất hoàn hảo làm quà tặng khai trương….

Màu đỏ của cây quà tặng khai trương hồng môn mang lại sự may mắn
Màu đỏ của cây quà tặng khai trương hồng môn mang lại sự may mắn

Để hiểu rõ hơn về tính chất, cách chăm sóc, tác dụng và ý nghĩa của từng loại cây. Bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cấp cây trồng như Cây Cảnh Sa Đéc. Qua đó, bạn sẽ lựa chọn được món quà thật sự ý nghĩa với mức giá thành phải chăng. Đến với chúng tôi- Cây Cảnh Sa Đéc tự hào là thương hiệu cây xanh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chắc chắn, bạn sẽ có món quà là cây quà tặng khai trương ý nghĩa và ấn tượng.

Đến với Cây cảnh Sa Đéc để mua được cây quà tặng khai trương hoàn hảo
Đến với Cây cảnh Sa Đéc để mua được cây quà tặng khai trương hoàn hảo
Send message via your Messenger App