Chậu cây in logo quảng cáo – “thủ thuật” PR thông minh bậc nhất

Chậu cây in logo quảng cáo có lẽ là phương thức PR cho đơn vị một cách rất thông minh và hiệu quả. Hiệu quả của nó đến từ sự độc đáo, mới lạ. Mà vẫn có thể truyền tải được hết thông điệp, thông tin cần thiết của đơn vị.

Những cơ duyên cho chậu cây in logo quảng cáo xuất hiện

Có thể bạn băn khoăn rằng, thời điểm, thời cơ nào thích hợp để chúng ta đầu tư những chậu cây in logo quảng cáo. Xin bạn đừng lo lắng, thực sự có quá nhiều cơ hội để chúng ta có thể mang những thông tin cần thiết để PR cho hình thức in trên chậu cây cảnh này.

Có quá nhiều cơ hội để in logo lên chậu cây
Có quá nhiều cơ hội để in logo lên chậu cây

Chúng ta có thể in trên những chậu cây cảnh trang trí tại doanh nghiệp, văn phòng, hội sở. Khi khách hàng, đối tác đến làm việc. Hoặc những khách hàng tiềm năng đến liên hệ công việc khác. Họ sẽ vô tình được lặp đi lặp lại những thông tin quảng cáo đó trong tâm trí. Và đó chính là một cơ hội tốt để tạo nên tệp khách hàng tiềm năng cho đơn vị.

Bên cạnh đó, có lẽ hiệu quả nhất chính là việc in thông tin, logo quảng cáo lên trên những chậu cây cảnh được mang làm quà tặng. Có quá nhiều dịp để chúng ta có thể tặng quà. Như quà tặng đối tác, quà tặng khai trương, quà tặng tri ân, quà tặng cho các doanh nghiệp cùng tham gia giao lưu hay hội chợ…. Những dịp đặc biệt đó chính là cơ duyên để tiếng tăm của đơn vị bạn được quảng bá thêm nhiều. Thông qua những chậu cây dù mini hay có kích cỡ lớn.

Đây sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa
Đây sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa

Ấn tượng của cây cảnh khiến việc in logo lên chậu cây trở nên ý nghĩa

Bên cạnh việc chúng ta in logo lên chậu cây của những cây cảnh trưng bày tại đơn vị. Thì việc in lên những chậu cây làm quà tặng càng trở nên ý nghĩa hơn. Khi món quà tặng là cây xanh, cây cảnh ngày nay đang là xu hướng quà tặng ý nghĩa, ấn tượng.

Cây cảnh đang là xu hướng quà tặng ấn tượng
Cây cảnh đang là xu hướng quà tặng ấn tượng

Cùng là món quà, nhưng với món quà là cây cảnh nó sẽ dễ khiến đơn vị được tặng cảm thấy thích thú, ấn tượng hơn. Vì cây cảnh tượng trưng cho sức sống, sự phát triển, phồn vinh. Quà tặng là cây cảnh ẩn chứa trong đó lời chúc đơn vị đối tác ngày càng lớn mạnh, ngày càng phát triển. Và cũng như những cây xanh không thể thiếu trong cuộc sống này. Đơn vị đó còn đóng vai trò quan trọng đối với đời sống của chúng ta.

Bên cạnh đó, cây ảnh còn là món đồ trang trí nội thất rất dễ setup. Nó mang đến nét đẹp tao nhã, nhẹ nhàng. Đồng thời, nó điều hòa bầu không khí, thu hút những chất độc hại. Mang đến môi trường sống, làm việc trong lành.

Nếu lựa chọn những cây hợp tuổi với ông chủ của đơn vị. Thì nó còn là vật phẩm phong thủy trợ năng cho đơn vị ngày càng thịnh vượng.

Chính vì thế, một chậu cây cảnh với hình in logo chính là món quà độc đáo, ý nghĩa trong mọi dịp. Từ khai trương, kỷ niệm, giao lưu…

Từ khai trương, kỷ niệm.. thì chậu cây in logo quảng cáo chính là món quà rất độc đáo
Từ khai trương, kỷ niệm.. thì chậu cây in logo quảng cáo chính là món quà rất độc đáo

Mua chậu cây in logo quảng cáo ở Hà Nội chất lượng – giá rẻ

Để trang trí cho công ty của mình thêm bắt mắt, sinh động. Hoặc để làm quà tặng ấn tượng. Thì tất nhiên, bạn phải chọn mua chậu cây in logo quảng cáo chất lượng. Đường nét, sắc màu in phải tinh xảo, sắc nét. Chất liệu phải bền, đẹp, có tính ứng dụng cao. Bởi vì ngoài yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng cho một món quà. Thì chậu cây còn là môi trường sống duy nhất của cây cảnh. Nên cần chọn chậu có chất liệu bền, tốt để tạo ra môi trường dinh dưỡng ổn định cho cây.

Chất liệu để in logo đẹp có thể là sứ, gỗ, xi măng, nhựa cao cấp….Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, bạn có thể đến trực tiếp vườn cây cảnh Sa Đéc. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp cây giống và chậu cây cho nhiều công trình ở Hà Nội. Bạn hãy đến đó để trải nghiệm và cảm nhận nhé!

Cây cảnh Sa Đéc cung cấp chậu in logo quảng cáo mọi chất liệu
Cây cảnh Sa Đéc cung cấp chậu in logo quảng cáo mọi chất liệu
Send message via your Messenger App