Cây phong thủy và cách lựa chọn để thu hút tài lộc cho mọi người

Bên cạnh việc trồng cây xanh để điều hòa không khí, tạo thẩm mỹ cho môi trường sống. Cây phong thủy cũng chính là tên gọi được xuất phát từ mong muốn của nhiều người. Muốn những cây nhỏ nhắn, xinh xắn có thể mang đến điều may mắn, thuận lợi trong công việc, tình duyên và cuộc sống.

Ý nghĩa cây phong thủy trong đời sống

Bên cạnh tranh treo tường hay các vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy khác. Có nhiều người lại yêu thích việc lựa chọn những mẫu cây phong thủy để trưng bày trong không gian ở hoặc không gian làm việc. Bởi vì cuộc sống càng hiện đại thì sự ô nhiễm môi trường càng đáng báo động. Và thời gian mà chúng ta ở trong phòng kín, ít giao tiếp với thiên nhiên càng nhiều. Vì thế, một chậu cảnh nhỏ xinh cũng có thể mang chúng ta gần gũi với thiên nhiên hơn, cho chúng ta cảm giác thư thái, thoải mái. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cây xanh giúp con người tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung. Cải thiện những cảm giác tiêu cực và mang lại niềm vui cho cuộc sống.

Ngoài ra, ở lĩnh vực phong thủy, một số loài cây khi kết hợp trong những không gian nhất định. Và nhất là kết hợp đúng với tuổi, bản mệnh của chủ nhân thì sẽ mang lại những điều may mắn, thịnh vượng, tài lộc. Tuy nhỏ bé nhưng nó lại có sức mạnh trấn át tà khí, biến dữ hóa lành, mang lại những niềm an vui cho con người.

Cây phong thủy vừa giúp điều hòa không khí, vừa mang lại điều may mắn cho chủ nhân
Cây phong thủy vừa giúp điều hòa không khí, vừa mang lại điều may mắn cho chủ nhân

Cách chăm sóc cây phong thủy và cách lựa chọn phù hợp

Vì là vật phẩm phong thủy nên trong quá trình chăm sóc, chúng ta đặc biệt chú ý. Hãy chăm sóc cho cây phong thủy thật cẩn thận chu đáo. Tuyệt đối tránh việc lơ là, không chăm sóc khiến cho cây héo, chết sẽ làm suy giảm đi sự may mắn, thịnh vượng. Muốn có cách chăm sóc cây phong thủy được dễ dàng, thuận lợi. Thì trong quá trình chọn lựa, chúng ta cần phải lưu ý những điểm sau:

  • Những dáng cây có hình tròn và đầy đặn thường được nhiều người lựa chọn hơn cả. Vì nó tượng trưng cho sự viên mãn, tràn trề sức sống.
  • Cây phải có tán lá rộng. Màu sắc của cây nên là những gam màu rực rỡ. Hoặc nếu là màu xanh thì xanh đậm, thể hiện sự may mắn, thịnh vượng.
  • Tuyệt đối không chọn những cây có gai nhọn. Vì nó sẽ có thể gây tổn thương cho chúng ta. Và ở góc độ phong thủy, nó kìm hãm những sự thuận lợi, tượng trưng cho những gai góc, hiểm nguy của cuộc sống.
  • Mật độ cây trong nhà là điều mà chúng ta cần phải quan tâm. Vì thế, không nên bày quá nhiều cây mang ý niệm phong thủy. Thường xuyên cắt tỉa để cây không bị um tùm. Bởi vì nếu tốt quá, cây sẽ che bớt đi ánh sáng, làm suy giảm dương khí- đó là điều tối kỵ trong phong thủy.
  • Mỗi một loại cây lại có ý nghĩa khác nhau và “vượng khí” cho mỗi người khác nhau. Hãy lưu ý chọn cây theo tuổi, theo bản mệnh để có ý nghĩa tốt nhất nhé.
Một vài lưu ý sẽ giúp chúng ta chọn đúng cây phong thủy cho mình
Một vài lưu ý sẽ giúp chúng ta chọn đúng cây phong thủy cho mình

Địa chỉ bán cây phong thủy tại Hà Nội

Hiện nay, ở Hà Nội và các khu vực lân cận có rất nhiều địa chỉ bán cây phong thủy trong nhà, cây phong thủy văn phòng, cây để bàn làm việc. Mỗi đơn vị với một tiêu chí khác nhau để hướng tới từng mục tiêu khác nhau của khách hàng. Có đơn vị cạnh tranh về giá. Có đơn vị cạnh tranh về chất lượng. Có đơn vị cạnh tranh về chủng loại…

Dù bạn có mục tiêu mua cây cảnh phong thủy như thế nào, thì thiết nghĩ, điều cuối cùng chúng ta mong muốn đó là nó mang lại được những điều may mắn. Bởi thế, một chút “duyên” với cơ sở cung cấp cũng chính là một yếu tố khá quan trọng khi mua cây trang trí phong thủy.

Cây cảnh Sa Đéc hiện là địa chỉ bán cây phong thủy uy tín nhất ở Hà Nội
Cây cảnh Sa Đéc hiện là địa chỉ bán cây phong thủy uy tín nhất ở Hà Nội

Đến với Cây cảnh Sa Đéc, bạn sẽ sớm nhận thấy mối duyên đó và khó lòng từ chối những sản phẩm cây ý nghĩa phong thủy ở đây. Với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên am hiểu về cây, am hiểu phong thủy. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và sớm rinh được vật phẩm phong thủy quý giá cho mình. Đến với Cây cảnh Sa Đéc là đến với địa chỉ uy tín nhất cung cấp cây phong thủy tại Hà Nội.

Send message via your Messenger App