Cây hợp tuổi có thể tạo ra “bước ngoặt’ lớn trong cuộc đời của bạn

Việc chọn cây hợp tuổi được đánh giá là khá quan trọng trong ngũ hành. Bên cạnh việc chọn cây dựa theo bản mệnh, thì cây phù hợp với tuổi cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thư thái, bình an trong tâm hồn. Và hơn thế nữa, đó là mang lại may mắn, cơ hội mới. Mà theo nhiều người chính là những “bước ngoặt” quan trọng trong cuộc đời.

Những thói quen cần được điều chỉnh để chọn cây hợp tuổi

Cây xanh cải thiện môi trường sống, môi trường làm việc. Nó mang đến màu xanh mát dịu, xua đi những sự nóng bức, ngột ngạt của khí hậu khắc nghiệt. Đồng thời, cây xanh cũng điều hòa không khí, giảm những yếu tố độc hại từ bức xạ của các thiết bị điện, điện tử. Nó cho chúng ta cảm giác sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên, khiến tinh thần con người thư thái, thoải mái hơn.

Cây hợp tuổi vừa mang lại không gian xanh, vừa vượng ích cho chủ nhân
Cây hợp tuổi vừa mang lại không gian xanh, vừa vượng ích cho chủ nhân

Bên cạnh những ý nghĩa đó, cây hợp tuổi còn được nhiều người truyền tai nhau rằng có khả năng làm thay đổi cuộc sống của chúng ta. Nếu chúng ta biết lựa chọn cây đúng theo tuổi của mình. Và kê đặt chúng, chăm sóc chúng kỹ càng và đúng cách. Thì sau một thời gian, những yếu tố phong thủy đó sẽ phát huy và xua đi những u ám trong cuộc đời. Mở ra cho chúng ta những vận hội mới trên nhiều phương diện như tình duyên, sự nghiệp, sức khỏe. Bởi vậy, bên cạnh việc chọn những loại cây theo sở thích. Bạn hãy lưu tâm tới việc chọn những loại cây hợp với tuổi của mình. Để cuộc sống bắt đầu khởi sắc nhé.

Giới thiệu 12 cây hợp tuổi theo từng con giáp

Để có thể kích hoạt tài vận của mình tiến tới sự viên mãn, việc chọn cây theo tuổi là vô cùng quan trọng. Và mỗi một con giáp lại tương thích với những loại cây khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến với bạn 12 cây hợp tuổi theo từng con giáp nhé.

  • Tuổi Tý:

Ở con giáp này được xem là những người thích đầu tư nhưng lại không có kỹ năng quản lý tài sản của mình. Chính vì thế, một chậu cây Kim Tiền sẽ vun đắp cho thế mạnh để người tuổi Tý nắm bắt được những cơ hội đầu tư tốt lành.

Cây hợp tuổi với người tuổi Tý là cây Kim tiền
Cây hợp tuổi với người tuổi Tý là cây Kim tiền
  • Tuổi Sửu:

Người tuổi Sửu hội tụ rất nhiều những đức tính tốt đẹp như: chăm chỉ, cần mẫn, gan dạ, thẳng thắn, trung thực và thật thà. Tuy nhiên, chính sự thật thà đó đôi khi lại khiến cho họ không kiếm được nhiều tiền. Chính vì vậy, cây phong lộc hoa là gợi ý rất hoàn hảo để mang đến nhiều tài lộc cho con giáp này.

  • Tuổi Dần:

Ưa mạo hiểm, thử thách và không quá coi trọng đến tiền tài là những tính cách nổi trội của người tuổi Dần. Một chậu cây cảnh ngũ gia bì sẽ tiết chế được những tính cách đôi khi là không phù hợp, xua đuổi vận hạn. Và mang đến con đường công danh, sự nghiệp ổn định, vững vàng hơn.

Ngũ gia bì chính là cây hợp tuổi của người tuổi Dần
Ngũ gia bì chính là cây hợp tuổi của người tuổi Dần

Tuổi Mão:

Những người cầm tinh con mèo có hạn chế đó là hơi bảo thủ, vì thế, việc kiếm tiền sẽ chậm hơn. Cây hợp tuổi mão là trúc phú quý giúp tài vận của họ thịnh vượng hơn.

  • Tuổi Thìn:

Là con giáp thuộc bộ tứ linh, những người tuổi Thìn thường có tài vận khá thịnh. Có thể nói, tuổi Thìn chẳng cần phải vất vả làm nhiều mà vẫn dư dả và cuộc sống được kính trọng. Thế nhưng, trên con đường công danh sự nghiệp họ lại hay gặp phải tiểu nhân để cản trở bước đường hanh thông. Chính vì thế, một chậu cây xương rồng sẽ giúp họ phòng tránh tiểu nhân. Và một cây vạn niên thanh giúp thúc đẩy vận khí tốt lành.

  • Tuổi Tỵ:

Đặc điểm của người tuổi Tỵ là không ngoan, lanh lợi, điềm tĩnh. Trong cuộc sống cũng như trong công việc luôn gặp quý nhân phù trợ. Những người ở tuổi Tỵ có thể nói chẳng cần phải quá lo lắng về cuộc sống mọi mặt. Chỉ cần bạn đặt một chậu cỏ đồng tiền ở bàn làm việc sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ, quyết đoán và khả năng biến những vận may thành kết quả tốt đẹp.

  • Tuổi Ngọ:

Hào phóng, giỏi giang, nhanh  nhẹn, dí dóm là những tính cách nổi bật của người tuổi Ngọ. Tuy nhiên, đôi khi họ lại hay cả thèm chóng chán, tính khí nóng nảy. Vì thế, để kiềm chế lại những nhược điểm đó, giúp người tuổi Ngọ tập trung hơn. Bạn nên đặt trong phòng là việc của mình một chậu cây trầu bà nhé.

  • Tuổi Mùi:

Cây hợp với người tuổi Mùi đó là cây lan quân tử. Nó sẽ giúp cho người tuổi Mùi tăng vận quý nhân, gặp nhiều điều tốt lành. Để hỗ trợ với những đức tính vốn có của họ như chân thực, lạc quan, sáng tạo, giàu lòng trắc ẩn giúp họ thành công vang dội.

Cây hợp tuổi Mùi chính là loài lan quân tử
Cây hợp tuổi Mùi chính là loài lan quân tử

     Tuổi Thân:

Tùng bồng lai phù hợp với những người có tính cách tò mò, khôn khéo. Họ có khả năng kiếm tiền nhưng mà tiêu xài thì cũng rất phóng khoáng. Cây cảnh hợp tuổi Thân sẽ giúp họ hội tụ lại những ưu điểm vốn có. Và tiết giảm chi tiêu giữ tài chính bớt bị thất thoát, lãng phí.

  • Tuổi Dậu:

Nên chọn cây sen đá hoặc cây ngọc lộ cho người tuổi Dậu. Người ta đánh giá rằng, người tuổi Dậu có khả năng tiêu tiền cao nhất trong 12 con giáp. Cây phong thủy hợp tuổi có khả năng cắt giảm chi tiêu cho người tuổi Dậu, giúp họ giữ được tiền tài.

  • Tuổi Tuất:

Cây phù hợp là cây kim ngân giúp cho họ có thể tích lũy tiền bạc tốt nhất. Bên cạnh đó là nắm bắt thời cơ, tạo nên sự nghiệp vẻ vang.

Những người cầm tinh con Tuất nên chọn cây hợp tuổi là kim ngân để thu hút tài lộc
Những người cầm tinh con Tuất nên chọn cây hợp tuổi là kim ngân để thu hút tài lộc
  • Tuổi Hợi:

Đây là con giáp của sự an nhàn, hưởng thụ nhất, nhưng đừng vì vậy mà chủ quan trong việc chọn cây hợp với tuổi nhé. Hãy chọn một cây nhất mạt hương giúp họ lý trí hơn để quản lý tài sản của mình.

Khi mua cây phong thủy, người ta thường rất kiêng kỵ việc cây bị héo, chết do lựa giống cây không chuẩn. Để mua cây hợp tuổi ở Hà Nội vừa đẹp, vừa rẻ và chuẩn, mời bạn đến với Cây Cảnh Sa Đéc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình và tư vấn chu đáo. Để bạn sớm có một vật phẩm phong thủy tạo ra những “bước ngoặt” trong cuộc đời mình.

Send message via your Messenger App